วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

Shuffle Dance เต้นเท่ๆ ลดขา ลดสะโพก ลดไขมัน!

อยากจะลดน้ำหนัก ลดไขมันแบบสนุกๆ ก็ต้องมีวิธีการเบิร์นไขมันที่มีสไตล์กันหน่อยยย โดยคราวนี้ เราจะพามารู้จักกับการเต้นเท่ๆ แนวฮิปฮปแดนซ์มันส์ๆ อย่าง Shuffle Dance (การเต้นชัฟเฟิล) ที่เป็นที่นิยมในการเต้นออกกำลังกาย เพราะได้ทั้งความสนุก และความมันส์แบบเท่ๆ แก่สาวๆ ที่เต้นเป็น และยังง่ายด้วยน้า ฟินไปข้างหนึ่งเลยล่ะค่า พร้อมแล้วก็มารู้จักแนวการแดนซ์เก๋ๆ แบบนี้กันเลยค่า จะสนุกและดีงามแค่ไหน ก็ตามมาดูกัน <3

Shuffle Dance คืออะไร

การเต้น Shuffle คือการเต้นที่ใช้ขาในการเต้น ซึ่งการเต้นนนี้จะช่วยให้ช่วงสะโพก ช่วงเรียวขา กระชับ แถมถ้าเต้นคู่กับเพลงแบบ Electronic แนว Hard Dance ด้วยนะคะ เบิร์นไขมันกระจายเลยค่าาา

โดยแนวการเต้น Shuffle Dance เริ่มมาจากประเทศอินโดนิเซีย และดังมานานแล้วกว่า 15 ปี ในแถวประเทศออสเตเรียอีกด้วย แต่เพลง Party Rock Anthem ของ LMFAO ft. Lauren Bennett ทำให้การเต้น Shuffle Dance ดังไปทั่วโลกเลยล่ะค่า ในไทยเราก็จะเห็นเป็นคลิปสาวๆ หุ่นดี เต้นแบบใช้ขาให้เข้ากับจังหวะเพลงนั้นเอง!

Party Rock Anthem LMFAO ft. Lauren Bennett

MV เพลง Party Rock Anthem ของ LMFAO ft. Lauren Bennett เป็นเพลงที่ส่งให้การเต้น Shuffle Dance ดังไปทั่วโลก จะเท่ และดีขนาดไหน ลองไปดูกันก่อนได้เลย

การเต้น Shuffle Dance

พร้อมจะใช้ขาเต้นเท่ๆ กันรึยังคะ? มาเริ่มการเต้น Shuffle Dance แดนซ์กันเลย มีหลากหลายแบบให้เลือกน้า

ลองค่อยๆ ฝึกกันดูน้า ไม่ยากมาก และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง พร้อมความสนุกสนาน เบิร์นไขมันได้อย่างไม่น่าเบื่อเลย เหมาะกับสาวๆ ทุกคน เลือกรองเท้าให้พร้อม แล้วแดนซ์กันเลยค่ะ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น