วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560

แนะนำ! 5 โลชั่นผิวแทนยอดฮิต สำหรับสาย ฝ.

ใครเป็นสาวสายฝรั่งที่อินกับผิวแทน หน้าคม เบ้าเป๊ะและเซ็กซี่ บอกเลยว่าถ้าจะแทนเราต้องแทนให้สุดค่ะ! จะมาแต่งหน้าสายฝรั่งดูเข้มๆ ดาร์คๆ แต่ผิวขาวมากๆ ก็อาจจะไม่ค่อยเนียนเนอะ เราก็เลยจะมาแนะนำโลชั่นผิวแทนเริ่ดๆ ให้คนที่อยากเปลี่ยนสีผิวให้ดูโกลว์แบบเริ่ดๆ เหมือนสาววิคตอเรียซีเคร็ทมาเอง ที่สำคัญคือมีขายในไทย หาซื้อไม่ยากมากค่ะ ตาม Boots, Watsons, Tops, Villa Merket และซูเปอร์มาร์เก็ตใหญ่ๆ รวมถึงมีคนพรีออเดอร์มาขายในเน็ตด้วยนะเออ ใครอยากได้ครีมเปลี่ยนสีผิวอยู่ ต้องลองไปดูกันเลยค่าาา

1. Hawaiian Tropic Tanning Lotion Sunscreen


เรียกว่าเป็นแบรนด์ที่เกิดมาเพื่อสาวอยากผิวแทนโดยเฉพาะ เพราะมีผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผิวให้เลือกใช้เยอะมากๆ มีทั้งแบบโลชั่น, แบบออยล์ หรือแบบสเปรย์ โดยจะช่วยกันแดดและเปลี่ยนสีผิวเราให้ดูแทนๆ เหมาะสำหรับทาไปอาบแดดเลยค่ะ ราคาประมาณ 400 บาทขึ้นไป

2. Banana Boat Deep Tanning Oil


ส่วนอันนี้สาวๆ หลายคนคงคุ้นเคยดี เพราะมีกันแดดเทพให้ใช้ตั้งหลายสูตร ส่วนครีมผิวแทนๆ ก็มีให้เลือกด้วยเหมือนกัน มีตัวเลือกทั้งแบบครีม, ออยล์ และสเปรย์ เลยค่า ราคาประมาณ 350 บาท

3. Jergens Natural Glow


เป็นครีมบำรุงผิวที่จะค่อยๆ เปลี่ยนให้ผิวเป็นสีแทนแบบเนียนๆ และได้ผิวสวยที่ผ่านการบำรุงไปด้วยในตัว ใครชอบแบบแทนเนียนๆ และยาวๆ ลองทาอันนี้บ่อยๆ ค่ะ ราคาประมาณ 550 บาท

4. Boots Soltan Beautiful Bronze


ตัวนี้ก็ดังมานาน และมีขายให้สาวๆ ได้ผิวแทนกันมาตลอด มีให้เลือกทั้งแบบเจล แบบครีม แบบสเปรย์ และแบบออยล์ ผิวจะสวยแบบโกลว์ๆ ใครชอบแบบไหนลองไปเลือกดูนะคะ ราคาประมาณ 500 บาท

5. Benefits Hoola Zero Tanliness


ส่วนใครชอบผิวแทนแบบปุ๊บปั๊บรับโชค พอล้างออกก็กลับมาขาวเหมือนเดิม น่าจะชอบตัวนี้ค่ะ เป็นครีมเปลี่ยนสีผิวที่ใช้ง่ายๆ เป็นหลอดบีบ มาพร้อมหัวฟองน้ำเอาไว้เกลี่ย เหมือนเมคอัพเลย ราคาประมาณ 1,250 บาท

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก amarinesprincess-xohayasblogjessoshiitotalfashionjunkiedamernasvarld

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น