วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560

เคล็ดลับแต่งตัวไปปาร์ตี้ให้มั่นใจ สนุกสุดๆ ไม่กลัวพุงออก!!

ทุกครั้งที่เพื่อนสาวชวนไปปาร์ตี้ทีไร ก็มาพร้อมกับความหนักใจในการเลือกชุดสุด ๆ #กรี๊ดแพร็บ ก็พุงน้อย ๆ ของเราไม่ได้กำจัดง่ายทันใจทันเวลาไปปาร์ตี้นี่นา ยิ่งใกล้เวลาเท่าไร่ ก็ยิ่งกลุ้มหนักมาก! ตอนนี้หน้าก็พร้อม ผมก็พร้อม แต่หุ่นพังแรงมากกก ใครกำลังเจอปัญหาแบบเดียวกันมาดูเคล็ดลับแต่งตัวไปปาร์ตี้ให้มั่นใจแบบไร้พุงกันค่ะ!

นั่นคือตัวช่วย #SOS ที่เพื่อนสาวจัดให้!! "Wacoal Body Base" ชุดกระชับสัดส่วนที่เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ค่ะ จะช่วยเก็บหน้าท้องไม่ให้โผล่ออกมากวนใจเวลาไปปาร์ตี้ หรือใส่ชุดไหน ๆ เพราะถูกออกแบบมาด้วยเนื้อผ้าบางเบาแต่กระชับและยืดหยุ่น ทำให้เวลาใส่แล้วดูไม่ออกว่าเรามีเคล็ดลับอะไรในการพรางหุ่นให้เป๊ะเว่อร์ ทั้งยังช่วยเกลี่ยเนื้อส่วนเกินให้เนียนเรียบ ระบายเหงื่อได้ดีเวลาแดนซ์กระจายในปาร์ตี้ด้วยแหละ จะใส่ไปเที่ยวกับเพื่อน หรือใส่ไปดูคอนเสิร์ต #ก็เลิฟอย่างแรง

ที่ฟินมากคือ Wacoal Body Base จะช่วยยกกระชับก้นให้กลมได้รูป มโนว่าตัวเองเป็นสาว ๆ บ้านคาร์ดาเชียน กันไป เซลลูไลท์ที่ไหน..ไม่มี๊! นี่เก็บมาเนียนเป๊ะนะจ๊ะ ใครอยากกระชับสัดส่วนตรงไหนก็มีให้เลือกหลายแบบเลยแหละ ทั้งแบบเต็มตัว แบบมีขา หรือแบบเก็บพุงมาก-น้อย ก็ขึ้นอยู่กับรูปร่างของสาว ๆ แต่ละคนได้เลย ที่แน่ ๆ Before-After จะเห็นได้ว่าแตกต่างกันชัดเจนเลยล่ะเธอ!

ในที่สุดก็ได้ตัวช่วยเริ่ดเว่อร์ไปงานปาร์ตี้ เก็บหน้าท้องเนียนกริ๊บ ไม่ต้องกลัวโป๊ะแตก แค่มี Wacoal Body Base ที่ไหนมีนัดที่นั่นก็ไม่มีทุกข์อีกต่อไป พร้อมแดนซ์กระจายแล้ว เย้ ๆ! ขอบคุณตัวช่วยดี ๆ อย่าง Wacoal Body Base ใครอยากได้รีบไปช้อปกันด่วนเลยค่า >> http://bit.ly/2diM7Zc

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่
Website: http://www.wacoal.co.th
FB: http://www.facebook.com/wacoal.th
IG: https://www.instagram.com/wacoal_thailand
Wacoal Shopping Online: http://bit.ly/2diM7Zc
Lazada Shopping Online: http://bit.ly/2d1FNc8

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น