วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560

5 ทรงผมง่ายๆ ที่ทำแล้วน่ารักใน 10 นาที!!

เอาล่ะ..สาวๆ ที่ขี้เกียจทำผม เชิญทางนี้เลยค่ะ 55 ใครตื่นสาย แต่งตัวไม่ทัน แล้วต้องรีบออกจากบ้าน แต่ก็ไม่อยากออกไปทั้งที่ยังไม่ได้ทำผมเลย มาม๊ะ..มาดูวิธีทำผมทรงน่ารักๆ 5 ทรงนี้กัน บอกเลยว่าไม่ยาก ใช้เวลาแป๊บเดียวก็สวยแล้วค่า ลุยยยย!

1. Half Up Side Braid


ทรงนี้ทำง่ายๆ แค่แบ่งผมแล้วถักเปียด้านข้าง ถ้าอยากให้น่ารักก็ถักเป็นเปียก้างปลา 2 ช่อ แล้วมัดไว้ด้านหลังแบบครึ่งหัว แค่นี้ก็สวยและฟิน ทำออกงานยังได้เลยจ้า

2. Twisted Ponytail


ส่วนทรงนี้ก็เหมือนกันค่ะ แค่แบ่งผมให้แสกตามต้องการ แล้วก็จับผมเป็นสองช่อ ม้วนแล้วดึงผมใหม่มาใส่เข้าไปเรื่อยๆ จนถึงด้านหลัง แล้วก็มัดรวมกันเป็นหางม้า แค่นี้เองค่ะง่ายๆ

3. Half Bun


ทรงยอดฮิตน่ารักๆ ของวัยรุ่นเลย เป็นทรงที่ทำง่ายและไวมาก แค่รวบผมด้านหน้าและด้านบน ขึ้นไปมัดรวมกันแบบหลวมๆ ไม่ต้องให้มวยใหญ่มากนะคะ แล้วจะม้วนปลายให้มีวอลลุ่มนิดๆ ก็ได้ หรือจะปล่อยเลยก็ตามสะดวก ง่ายจริงๆ คอนเฟิร์ม

4. Space Bun


อีกทรงยอดฮิตของวัยรุ่นเหมือนกัน โดยเฉพาะวันที่ไม่ได้สระผมจะมัดง่ายมาก 555 แค่แบ่งผมออกเป็น 2 ฝั่งแล้วมัดขึ้นไปเป็นจุกทั้งสองข้าง เน้นยีผมให้ดูมวยใหญ่ๆ พองๆ ก็ยิ่งน่ารักเลย

5. Crown Braid


ส่วนอีกทรงที่ทำได้ทุกวัน แถมยังทำออกงานได้ด้วยก็ต้องเป็นทรงเปียมงกุฎเลยค่ะ วิธีทำง่ายๆ แค่แบ่งผมออกเป็นสองข้าง แล้วถักเปียมัดเอาไว้ จากนั้นก็เอาหางเปียตวัดขึ้นมาติดกิ๊บไว้ด้านบน ให้เป็นมงกุฎ แค่นี้ก็ออกจากบ้านได้แล้วค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น