วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

7 ไอเดียมิกซ์ลุค แต่งชุดดำ ในหน้าหนาวให้ดูชิค

ประเทศไทยอาจจะอากาศไม่ได้เย็นมาก แต่บอกเลยค่ะว่า ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับการแต่งตัวให้ดูชิคแน่นอน เพราะเราได้หาลุคมาฝากให้ผู้หญิงไทย ได้แต่งตัวเข้ากับอากาศหนาว แต่ไม่แต่งเยอะจนเหมือนอยู่เมืองนอกนะคะ โดยจะเน้นแต่งง่ายๆ เหมาะกับอากาศหน้นหนาวของเมืองไทย แต่ลุคออกมาชิคแน่นอน ตามมาดูกันเลยค่า

สเวตเตอร์

image zoesuen.com , stylenanda.com , weheartit.com

เสื้อสเวตเตอร์จะเป็นเสื้อไหมพรมถัก แขนยาวเต็มตัวนะคะ จะเลือกเป็นขนาดโอเวอร์ไซส์สักหน่อย แล้วจับคู่เข้ากับกางเกงยีนส์สีดำ หรือสีธรรมดาก็ด้ลุคเท่ๆ หรือจะใส่ทับเสื้อเชิ้ตก็ได้ลุคแมนๆ หากอยากเป็นลุคผู้หญิงหน่อย ก็สามารถเลือกใส่เข้ากับกางเกงขาสั้น ก็ดูสวยเหมือนกันนะคะ ไม่ต้องแต่งเยอะด้วย ไปหาสเวตเตอร์มาใส่ตู้ได้เลยค่า

เดรสโอเวอร์ไซส์

image death-by-elocution , yes-asianstreet , moncahierdimages

แค่มีชุดเดรส หรือ Mexi dress แขนยาวสีดำติดตู้ไว้ ก็สามารหยิบออกมาใส่ได้ง่ายๆ เลือกใส่คู่กับผ้าใบสีดำเข้าชุด ก็ได้ลุคชิคๆ แบบผู้หญิงเก๋ๆ แล้วล่ะค่ะ

แจ็คเกตทับเสื้อยืด

image iamalexfinch.net , dezdemon-hairstyles.top , eslamoda.com

ใส่เสื้อยืดสีดำกับกางเกงยีนส์ แต่งง่ายๆ แล้วมิกซ์การแต่งตัวเพิ่มด้วยการหาเสื้อแจ็คเกตสีดำ จะเป็นเสื้อหนังหรือธรรมดาก็ได้ เอามาคลุมทับชุด แค่นี้ก็ได้อีกลุคแมนๆ ชิคๆ พร้อมออกเที่ยวหน้าหนาวกันแล้วค่า

เสื้อคอเต่า

image death-by-elocution , fashiontroy.com , stylishwife.com

เป็นแบบเสื้อที่มาแรงมากกก ในฤดูหนาวอากาศเย็นๆ แบบนี้ สาวๆ สามารถออกไปหาเสื้อคอเต่าเอามาติดตู้เอาไว้เลยนะคะ หยิบขึ้นมาใส่เมื่อไหร่ก็ดูสวยแพง เรียบแต่หรูได้ง่ายๆ เลยค่า

เสื้อแขนยาว

image itsmestyle.com, astore.amazon.com , pinterest.com

อีกหนึ่งลุคที่มิกซ์เข้ากับลุคการแต่งตัวได้ง่าย แค่มีเสื้อแขนยาวสีดำ เอาไว้กันลมหนาวได้แล้ว ยังช่วยให้ดูผอม และมิกซ์กับท่อนลางแบบไหนก็ดูชิค ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ หรือกางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบก็ดูดี

เสื้อคาร์ดิแกน

image fashionlady.in , itsmestyle.com , pinterest.com

หรือสาวๆ จะแต่งตัวด้วยชุดดำแบบเปรี้ยวๆ อย่างชุดเดรส หรือเสื้อเอวลอย เสื้อสายเดี่ยว ก่อนจะทับด้วยเสื้อคลุมคาร์ดิแกน ที่เป็นเสื้อคลุมไหมพรมถัก แค่นี้ก็ได้ลุคชิคๆ เพราะสีดำ จับคู่กับสีไหนก็ได้ลุคแบบแฟชั่นนิสต้านะเธอ

เสื้อแขนยาวทับด้วยเอี๊ยมสีดำ

image addoneclothing.com , officialkoreanfashion , kstylick

แล้วถ้าอยากจะชิคแบบสาวหวาน ก็สามารถใช้เอี๊ยมได้น้า โดยเลือกเสื้อแขนยาวสีสุภาพ หรือจะให้ดีก็เล่นเป็นโมโนโทนสีขาวดำ จะเริ่ดมาก แล้วใส่เอี๊ยมสีดำทับ แต่งง่ายๆ แค่ยี้ก็ได้ลุคชิคๆ แล้ว

ได้ไอเดียกันแล้ว ก็ออกไปหาซื้อเสื้อผ้ามาเตรียมไว้ได้เลยค่ะ และนอกจากจะแต่งเป็นดล้วนทั้งชุดแล้ว ก็สามารถแต่งแบบโมโนโทน ขาวดำก็เริ่ดได้นะคะ แต่งตามกันได้เลยค่ะ <3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น