วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

8 ลิปสติกแบรนด์ไทยน่าใช้ อัพเดทใหม่มีอะไรบ้าง?!

สวัสดีค่าาสาวๆ ใครเป็นคนชอบสะสมลิปแบบเราบ้างน้าาา?! ช่วงนี้นอกจากแบรนด์อินเตอร์ทั้งหลายแล้ว ลิปสติกแบรนด์ไทยก็บูมมากๆ มีแบรนด์ใหม่ๆ ให้เลือกจนสะสมแทบไม่ทันกันไปอีกค่ะ แต่ข้อดีก็คือสีสวยและเข้ากับสาวไทย แถมยังหาซื้อง่ายกว่าด้วยเนอะ เราก็เลยจะมาอัพเดทลิปสติกแบรนด์ไทยใหม่ๆ ให้สาวๆ ได้รู้จักกันค่ะ ว่ามีแบรนด์ไหนน่าใช้อีกบ้าง ไปดูกันเล้ยยย!

1. UZI Cosmetics


แบรนด์ใหม่แต่ถ้าบอกชื่อเจ้าของแบรนด์ไปก็คงร้องอ๋อ! ค่ะ เพราะเป็นลิปสติกใหม่ล่ามาแรง ของสาวขวัญ อุษามณี ที่ไปซุ่มทำอยู่พักใหญ่ จนมีลิปสติกสีแซ่บๆ สไตล์ขวัญ ออกมาขายรับปีใหม่หมาดๆ มีทั้งสีแดงคลาสสิก, สีนู้ดน้ำตาล, สีดาร์คแบบสาวแซ่บ, สีชมพูหวานๆ และสีสุดล้ำอย่างสีน้ำตาลเทา ด้วยค่ะ

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก : UZIcosmeticofficial

2. Threerin


ส่วนแบรนด์นี้ขายมานาน และมีลิปสติกสีสวยๆ ให้เลือกเยอะเหมือนกันค่ะ แพ็คเกจเป็นแท่งสี่เหลี่ยมเรียบหรู เนื้อลิปไม่ทำให้ปากแห้ง ราคาประมาณ 390 บาท

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก : ThreerinOfficial

3. Graccy Grace


ส่วนอันนี้ก็สีสวยและขายดีมาก สำหรับลิปจิ้มจุ่มแบรนด์ไทยอีกแบรนด์ ที่ทางแบรนด์มักจะย้ำตลอดว่าเป็นแบรนด์ไทยคุณภาพดี ที่อยากให้สาวไทยได้ลองใช้กัน ชอบตรงที่มีสีโทนเมทัลลิคให้เลือกด้วยค่ะ ราคาประมาณ 390 บาท

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก : graccygracebygraccy

4. Merra


ลิปสติกแบรนด์เดียวกับเสื้อผ้าดัง SlyQ ที่นอกจากจะมีเสื้อผ้าสวยๆ แล้วยังมีเครื่องสำอางเรียบหรูดูดีมากระตุ้นต่อมอยากสะสมของเราด้วย แพ็คเกจและโทนสีดูสวยแบบแพงๆ นะจ๊ะ ราคาประมาณ 390 บาท

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก : merra

5. Melynn


ขายมานานและมีสีให้เลือกเยอะซะด้วย สำหรับแบรนด์มีลีน แพ็คเกจจะเป็นสีดำเรียบๆ สกรีนโลโก้ไว้ด้านล่าง ส่วนสีลิปก็บอกเลยว่ามีแต่สีเก๋ๆ ที่กำลังฮิต ทั้งแบบ Everyday Looks และแบบแซ่บๆ ไปปาร์ตี้ก็มีค่ะ ราคาประมาณ 350 บาท

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก : Melynn.Makeup

6. Cerise Cosmetics


ส่วนอันนี้ก็เป็นลิปจิ้มจุ่มแมตต์เหมือนกันค่ะ และมีสีให้เลือกประมาณ 7 สีสวยๆ โดยเฉพาะโทนสีดาร์คๆ แบบสายฝรั่ง ที่เราแอบชอบเป็นพิเศษ เพราะทาแล้วมีความปัง ในราคาประมาณ 290 บาทเอง

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก : cerisecosmetics

7. Brunchies Bangkok


ลิปจิ้มจุ่มแมตต์แบรนด์ไทย ที่เคลมว่าใช้แล้วปากไม่ดำ ชอบตรงที่ราคาไม่แรงมาก จะได้ลองแบรนด์ใหม่ๆ และสีค่อนข้างเป็นโทนที่ใช้ได้บ่อยค่ะ ราคาประมาณ 189 บาท

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก : Brunchies.Bangkok

8. I'Cayla


ลิปจิ้มจุ่มเนื้อครีมมี่แมตต์ลุคเปรี้ยวจี๊ด ไอเซล่า เหมือนแบรนด์ฝรั่งมาเอง เคลมว่าเม็ดสีแน่นชัด และปลอดภัย มีให้เลือกมากถึง 12 สี แค่แพ็คเกจก็ดูดีแล้วนะจ๊ะ ราคาประมาณ 450 บาท

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก : Icayla.official

 

Read more -->Bag Smile Best Bags

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น