วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ครั้งสุดท้ายของปี! ELYSEES ขนกระเป๋าทุกรุ่นออกบูธ ลดหนักมากกกก!

เรียกว่าเป็นกระเป๋าหนังแบรนด์ไทยที่ดังไกลและโกอินเตอร์สุดๆ สำหรับแบรนด์กระเป๋า ELYSEES HANDBAG ซึ่งปกติมักจะไม่ค่อยลดราคากระเป๋า เพราะขายดีและหาซื้อยากอยู่แล้ว แต่ข่าวดีค่ะสาวๆ ใครอยากได้กระเป๋าหนังแท้แบรนด์ ELYSEES ขอแสดงความยินดีด้วยเพราะคุณจะได้ซื้อกระเป๋าในราคาถูกกว่าเดิมมากกกกก! เพราะเค้าจะขนกระเป๋าไปออกบูธ พร้อมจัดโปรโมชั่นลดราคาส่งท้ายปี 2016 ที่งานเซลส์สุดแซ่บที่เรารู้จักกันดี Zaap on Sale นั่นเองจ้าาา!

โดยกระเป๋า ELYSEES จะขนกระเป๋าในสต๊อกทั้งหมด ทุกสี ทุกแบบ ไปให้เลือกให้ลองถือกันได้ที่งาน พร้อมทั้งรับชำระผ่านบัตรเครดิตด้วย! ที่สำคัญคือลดราคาลงไปเยอะมาก บางรุ่นลดหลายพันกันเลยทีเดียว! ส่วนราคาที่ลดแล้วก็ตามนี้เลยค่ะ..

1. The Newbury ราคาเต็ม 7,200 บาท ลดเหลือ 4,990 บาท สีที่ลดราคามี 3 สี คือ สีแดง น้ำเงิน และชมพูนู้ด (สีชมพูนู้ดใกล้หมดแล้วนะคะ ในสต๊อกเหลือไม่ถึง 10 ใบ)


2. The Mini Parisian Saffiano ราคาเต็ม 6,200 บาท ลดเหลือ 4,990 บาท สีที่ลดราคา คือ สีน้ำเงิน ชมพู แดง และพิเศษสุดๆ สีฟ้าพาสเทล ลดจาก 6,200 บาท เหลือ 3,990 บาท (ใครชอบสีฟ้าพาสเทล กับสีน้ำเงิน รีบหน่อยนะคะ สองสีนี้ใกล้หมดสต๊อกแล้วเหมือนกันจ้า)


3. The Verona Saffiano Wallet ราคาเต็ม 3,950 ลดเหลือ 3,160 บาท สีที่ลดราคา คือ สีแดง สีเงิน สีทอง และสีโรสโกลด์ เป็นครั้งแรกทางแบรนด์ลดราคารุ่นนี้ด้วยนะคะ

เอ้า! สาวๆ คนไหนเล็งเอาไว้แล้วยังไม่ได้ซื้อ รีบพุ่งตัวไปสอยด่วน ในงาน Zaap on Sale ที่ Royal Paragon Hall ชั้น 5 Siam Paragon ลดราคาแค่ 2 วันเท่านั้น! คือวันที่ 24-25 ธันวาคม 2016 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ช้าหมดอดได้ของถูกนะจ๊ะ! ส่วนสาวๆ ที่อยู่ต่างจังหวัดหรือไม่สะดวกไปงาน แบรนด์ ELYSEES ก็ใจดีลดให้ลูกค้าออนไลน์ในราคาเดียวกันเลยค่ะ สอบถามรายละเอียดได้เลยที่..

Line@ : elyseeshandbag
Facebook : www.facebook.com/elyseeshandbag
Instagram : elyseeshandbag

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น