วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Do & Don’t การแต่งตัว ที่สาวอวบควรรู้!

ปัญหาของสาวอวบ พลัสไซส์ส่วนใหย๋ก็จะเป็นเรื่องของการแต่งตัวนี้แหละค่า ไม่รู้จะแต่งยังไงให้ดูดี ดูชิค และหลายคนก็หมดความมั่นใจ ที่จะแต่งตัวกันเลย ทั้งๆ ที่ สาวพลัสไซส์หลายคน ก็สวยน้า ถ้าใครไม่มั่นใจจะแต่งตัว มาดูเคล็ดลับการแต่งตัวสำหรับสาวอาบ สาวพลัสไซส์กันสักหน่อยดีกว่าค่า

เป็นเคล็ดลับง่ายๆ ที่จะช่วยแต่งตัวสำหรับสาวพลัสไซส์ได้มั่นใจขึ้น มีทั้งการแต่งตัวแบบวัยรุ่น และสาววัยทำงาน ที่จะต้องมั่นใจในการแต่งตัว อธิบายในรูปแบบ Do & Don't ควรทำ และไม่ทำ จะมีอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ

Do & Don't  1

เริ่มแรกที่การแต่งตัวแบบสาววัยรุ่น อยากจะใส่ขาสั้น สายเดี่ยว เอวลอยยังไงให้ดูดี มาดูพร้อมกันเลยค่ะ

กางเกงขาสั้น

Do : สาวๆ ควรเลือกกางเกงขาสั้นแบบที่เป็นเอวสูง เพื่อปกปิดและช่วยในการเก็บพุง

Don't : ไม่ควรเลือกกางเกงขาสั้นแบบเอวต่ำ เพราะเป็นการปล่อยให้พุงยื่นออกมา เฟลนะเธอ!

เสื้อ

Do : หากอยากเปรี้ยว ก็ควรเลือกเป็นเสื้อครอป เอวลอย ที่เป็นแบบเสื้อทิ้งตัวนะคะ เพราะจะช่วยพรางหุ่นให้ได้นะ

Don't : งดเสื้อรัดรูป แถมเอวลอยด้วย ไม่งั้นถูกล้อว่า แหนม ไม่รู้ด้วยน้า

Do & Don't  2

สำหรับสาววัยทำงาน ที่ต้องแต่งตัวแบบสวยๆ เป็นชุดเดรส ก็ต้องเลือกแบบกันสักหน่อยค่ะ

Do : เลือกชุดเดรสที่ปกปิดส่วนที่ควรปกปิด เช่น ควรเป็นเสื้อมีแขน เพื่อนพรางแขนใหญ่ และส่วนของสะโพก ก็ควรที่จะทิ้งชาย หรือเป็นระบายเพื่อพรางสะโพก ช่วยให้หุ่นดูผอมขึ้นด้วยนะ

Don't : งดการใส่เดรสรัดรูป และเปิดเผยร่างกายมากเกินไปค่ะ เพราะนอกจากจะเปิดส่วนที่ดูใหญ่เกินไปแล้ว ชุดที่รัดรูป ยังรัดบริเวณส่วนเกิน เห็นพุง เห็นเซลลูไลท์เยอะไป ไม่โอเคน้า

Do & Don't 3

หากเป็นวันสบายๆ อยากจะแต่งตัวออกเที่ยว ในลุคชิคๆ ก็ต้องดูเลย

Do : ควรเลือกชุด ที่สีทึบ อย่างสีดำ หรือสีน้ำเงินเข้ม ที่จะช่วยพรางรูปร่างให้ดูผอมได้ และหากเป็นชุดเดรส ก็ควรเลือกชุดที่ใส่สบาย ไม่รัดรูป และปิดส่วนที่ควรปิด และหากเป็นชุดปล่อยทรง ก็หาเสื้อเชิ้ต มามัดเอว ได้ลุคชิคๆ น่ารักๆ

Don't : ไม่ควรใส่ชุดที่สีสว่าง และเปิดเผยร่างกายมากเกินไป โดยเฉพาะชุดเดรส ไม่ควรปล่อยชายเสื้อทิ้งตัวไปตรงๆ เพราะจะทำให้ดูเหมือนชุดคลุมท้องมากกว่านั้นเองค่า

ใครที่เป็นสาวอวบ พลัสไซส์ อยากจะแต่งตัวสวยๆ ก็สามารถจำเคล็ดลับง่ายๆ เหล่านี้ไปใช้ได้นะคะ จะได้แต่งตัวได้มั่นใจกันมากขึ้น คราวหน้าจะมีเคล็ดลับอะไรดีมาฝากกันอีก ติดตามกันด้วยนะคะ >.<

Thank you

CURVY OUTFITS DO'S AND DON'TS 10 STYLE HACKS FOR A CURVY BODY!

Thank you for cover photo : pinkvilla.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น