วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

สูตรสระผมเพิ่มวอลลุ่ม แค่ใช้ครีมนวดก่อน?

ใครที่ผมลีบแบนและผมมันง่ายต้องตั้งใจอ่านเลยนะคะ เพราะเรามีสูตรการสระผมเริศที่สุดใน 3 โลกมาก นี่เป็นการเปิดโลกทัศน์ใหม่ของการสระผมเลยนะเนี่ย เราเพิ่งค้นพบสูตรนี้มาเมื่อไม่นานนี้เช่นกันค่ะ ทีแรกก็ยังงงๆว่ามันทำได้ด้วยจริงๆ แต่ก็ลองไปทำตามดูแบบขำๆ แต่คุณคะ!! มันได้ผลเกินคาดจนต้องมาบอกต่อ แล้วมันจะทำให้คุณรู้สึกว่าที่ผ่านมาคุณทำพลาดมาตลอด

ขอบคุณภาพจาก barbiesbeautybits

ปกติเวลาสระผมเราก็จะใช้แชมพูสระผมก่อนแล้วจึงตามด้วยครีมนวดผมถูกไหมคะ? แต่สูตรสำหรับการเพิ่มวอลลุ่มด้วยการสระผมนั้นง่ายแค่ปลายจมูก เพียงแค่สลับขั้นตอนการใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้ "โดยการใช้ครีมนวดก่อนใช้แชมพู"  สูตรนี้ไม่ได้มโนขึ้นมาเองลมๆแล้งๆนะคะ แต่เป็นสูตรที่ต่างชาติเขาค้นพบกันมานานแล้ว และเขาเรียกสูตรนี้ว่า 'reverse hair washing' เป็นการเปลี่ยนทัศนคติเดิมของการสระผม รับรองผมนุ่มสวย ผมดูหนามีวอลลุ่มไม่ลีบแบนอีกต่อไป

การสระผมแบบเดิมๆที่ใช้ครีมนวดหลังจากใช้แชมพูนั้นมักจะทำให้เราล้างครีมนวดผมออกไม่หมดเพราะใช้แค่น้ำเปล่าในการล้างนั้นเอง นั้นเป็นที่มาของผมลีบแบนไร้วอลลุ่ม และในบางคนอาจเกิดสิวบริเวณไรผมด้วย **สำคัญที่สุดของสูตรนี้คือการลงครีมนวดก่อนแล้วล้างออกด้วยแชมพูให้สะอาด วิธีการนี้ทำให้เราสามารถลงครีมนวดเพื่อบำรุงผมได้ถึงโคนผมเลยไม่ต้องกลัวผมจะมันง่ายอีกต่อไปเพราะเดี๋ยวเราก็ต้องล้างออกอยู่แล้ว เราลองมาแล้วพบว่ามันเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมได้ดีจริงๆ และรู้สึกว่าผมสะอาดกว่าตอนสระผมปกติอีกด้วยค่ะ ลองเอาไปทำตามกันดูนะคะ แล้วคุณอาจจะพบว่าผ่านมาคุณสระผมผิดมาตลอดทั้งชีวิต

cr. hellogiggles.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น